Monday, November 20, 2017

, , ,

รีวิว สายการบิน Singapore Airlines ชั้นประหยัด สายการบินที่ผมชอบที่สุด




วันนี้มารีวิว สายการบิน Singapore Airlines (SQ) ครับ

ได้มีโอกาสใช้บริการหลายครั้ง ครั้งนี้เลยถ่ายรูปมาให้ชมสักหน่อยครับ


ลำนี้ Airbus 330-300 ที่นั่งวาง 2-4-2

SQ เขามีโปรปล่อยมาเรื่อยๆ ซึงบางไฟลต์ราคาถูกมาก แต่แค่ต้องไปแวะเปลี่ยนเครื่องที่ SIN ก่อน
สำหรับคนวัยหนุ่มอย่างผมไม่ใช่ปัญหา 
  
SQ เป็นสายการที่ทำอาหารได้อร่อยที่สุดสายสายการบินหนึ่งเลย ชอบมากๆ 
และเรื่องบริการไม่ต้องพูดถึง ดีมากอยู่แล้ว ทั้งการพูดจา อัธยาศัย การให้ความช่วยเหลือต่างๆ

มีเรื่องน่าสนใจ คือเกือบทุกไฟลต์ ผมจะเห็นให้พนักงาน เขาช่วยผู้โดยสารยกกระเป๋าขึ้นไปเก็บ หรือยกลง บ่อยมากๆ 
ซึ่งมันไม่จำเป็นต้องทำและไม่ใช่หน้าที่ของพวกเขาด้วยซ้ำ

คือผมก็เคย แอร์ผู้หญิงตัวเล็กๆๆๆ เดินมา จะมาช่วยดันกระเป๋าผมขึ้น ผมบอกไม่เป็นไร ยกเองได้ เลยอึ้งอยู่ซักพัก 555

ใครยังไม่เคยใช้บริการ แนะนำลองดูซักครั้ง อาจจะติดใจเหมือยผมก็เป็นได้
ลองชมภาพเบาๆ ก่อนนะครับ ถ่ายมาไม่เยอะ^^ 

เดือนหน้าพบกันใหม่ จะมารีวิว สนามบิน Changi และ Terminal 4 ที่เปิดใหม่
ขอบคุณครับที่แวะเข้ามาดูครับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Recent Posts