Friday, September 22, 2017

, , , , , ,

รีวิว เช่ารถเที่ยวภูเก็ต 1 วัน ง่ายๆ ชิวๆ

สวัสดีครับเพื่อนๆ
เนื่องเวลาว่างวันนึง เลยดิคว่าจะไปถ่ายรูปเล่นที่ภูเก็ตซักหน่อย
เดินทางไปคนเดียว รีบไปรีบกลับครับ กระทู้นี้เลยมีรูปมาฝากไม่มากนะครับ^^

บินไฟลท์เย็นๆ ครับ กลับอีกวันเย็นๆครับ

พอถึงสนามบินดอนเมือง ผมเลือกใช้บริการ Miracle Lounge
โดยการแสดงบัตร Priority Pass เข้าไปครับ หาของกิน นั่งพักผ่อน ซักหน่อย

ผู้โดยสารบนเครื่อง เป็นคนจีนซะส่วนใหญ่

มาถึงก็ติดต่อเคาน์เตอร์ Avis
จะมีรถตู้มารับเราไปที่ออฟฟิตตรงข้ามสนามบินครับ
ไปเซ็นต์สัญญา และเลือกรถครับ ผมจอง พร้อมซื้อประกันชั้น 1 ด้วย รวม 860 บาท
ได้รถค่อนข้างใหม่อยู่ครับ

ขับรถมา โรงแรมเลยครับ ชื่อ O'nya อ้นหยา
อยู่ในเมือง ใกล้ๆ เซนทรัล

บรรยากาศภายในโรงแรมครับ

ภาพภายในห้องและบบรยากาศตอนเช้า ครับ
สวยงามดีครับ แต่ตอนกลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ เสียงมอเตอร์ไซค์จากถนนใหญ่เข้ามาดังมากครับ

เช้ามา แต่งตัว Check-out ขับรถออกไปที่หมายแรก ที่จุดชมวิว 3 อ่าว
สามารถมองเห็น หาดกะตะน้อย อ่าวกะตะ และหาดกะรน

ต่อมาเราไปกันที่ หาดในหาน ครับ จะมีทะเลสาปก่อนถึงหาด อากาศดีมาก

หาดในหาน ช่วงสายๆ

ขับรถมาต่อกันที่ แหลมพรมเทพ ครับ แดดเริ่มร้อน แวะหาซื้อน้ำดื่มนิดหน่อย

แหลมพรมเทพ

ก่อนกลับสนามบิน แวะไปหาดไม้ขาวซะหน่อย มาดูเครื่องบินใกล้ๆ
แต่วันนี้โชคไม่ดี ไม่เครื่องบิน landing จากฝั่งทะเลเลย คราวหน้าค่อยมาใหม่

เกือบๆเย็น คืนรถเช่า และมา Check-in สนามบิน เขามาที่เลาจ์ The Coral